Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Sợ bị tẩy chay, Diego Costa có thể “bán xới” khỏi Premier League

Theo các nguồn tin riêng mà trang Football Insider có được, tiền đạo “tai tiếng” của Chelsea đang tính tới khả năng quay trở lại CLB cũ, Atletico Madrid.
Diego Costa có thể "bán xới" khỏi Premier League. Ảnh: Internet.
Diego Costa có thể “bán xới” khỏi Premier League. Ảnh: Internet.
Không còn nghi ngờ gì nữa, Diego Costa đang là cái tên bị căm ghét nhất tại xứ sở sương mù. Những hành động liên tiếp của anh trong hai mùa giải đầu tiên tại Premier League, đặc biệt là việc gây hấn và dùng tiểu xảo để khiến trung vệ Gabriel Paulista của Arsenal bị đuổi khỏi sân vừa qua khiến Costa đang bị nhiều CĐV Premier League lên tiếng đòi “tẩy chay”.
Cho dù đã bị FA cấm thi đấu 3 trận, nhưng trên các trang mạng XH ở Anh, nhiều CĐV bóng đá vẫn kêu gào các án phạt nặng hơn cho Diego Costa, và thậm chí còn gọi anh là “nỗi xấu hổ của bóng đá”.
Đứng trước tình thế này, nhiều nguồn tin của báo chí Anh cho biết Costa đang sợ bị tẩy chay và muốn quay trở lại La Liga.
Trong một bài phát biểu với báo chí hồi đầu mùa, tiền đạo mang hai quốc tịch Brazil và Tây Ban Nha này cũng úp mở về khả năng trở lại La Liga, và luôn coi “Atletico Madrid là nhà của mình”.
Nên nhớ rằng, trước Diego Costa, cũng có một chân sút Nam Mỹ khác rời khỏi Premier League do bị truyền thông và CĐV “căm ghét”, đó là Luis Suarez. Dù rất yêu quí Liverpool, nhưng tiền đạo Uruquay thừa nhận việc bị căm ghét (do các hành vi phân biệt chủng tộc và cắn người) đã khiến anh rời khỏi giải đấu này, để đến La Liga.

Sợ bị tẩy chay, Diego Costa có thể “bán xới” khỏi Premier League Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown