Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Học theo CR7, Keylor Navas cũng lập kỉ lục cho Real

Trong ngày hào quang của Cristiano Ronaldo tỏa sáng chói lọi, thủ thành Keylor Navas cũng thầm lặng lập nên một kỉ lục cho Real Madrid.
Navas có kỉ lục mà 40 năm Real Madrid chưa có được. Ảnh: internet
Navas có kỉ lục mà 40 năm Real Madrid chưa có được. Ảnh: internet
Từng trở thành người bị gán vào thương vụ mua David De Gea, nhưng “người thừa” Keylor Navas đã chứng minh giá trị với phong độ cao từ đầu mùa giải. Thủ môn người Costa Rica giữ sạch lưới 3 trận từ đầu mùa, nghe có vẻ nhỏ bé nhưng đây là điều khung thành Real Madrid chưa bao giờ có được trong 40 năm qua.
Trong chiến thắng 6-0 của Real Madrid mới đây trên sân khách Espanyol, Cristiano Ronaldo tỏa sáng với 5 bàn thắng, lập kỉ lục 230 bàn vượt qua số bàn của Raul Gonzalez (228) và đi vào lịch sử của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Bên cạnh sự chói sang của ngôi sao người Bồ, Navas cũng âm thầm tạo kỉ lục cho bản thân.
Ra quân hòa 0-0 trên sân Gijon, tuy Real Madrid chỉ có 1 điểm nhưng Navas đã giữ sạch lưới. Hai trận tiếp theo, bầy Kền kền trắng thắng 5-0 Betis và 6-0 Espanyol, Navas vẫn không để thủng lưới. Nên nhớ, dù Iker Casillas từng là một vị Thánh gác đền tại Bernabeu với danh tiếng lừng lẫy, nhưng cũng chưa bao giờ giữ sạch lưới trong cả 3 trận đầu tiên. Đây là lần đầu tiên sau 40 năm, Real Madrid mới có khởi đầu tốt như vậy ở hàng phòng ngự.

Học theo CR7, Keylor Navas cũng lập kỉ lục cho Real Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown