Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Mangala cảnh báo phong độ của Sterling và De Bruyne

Trung vệ Mangala nhấn mạnh rằng bất cứ ai trên hàng công của Man City đều có thể bị thay thế dù đó có là bom tấn như Raheem Sterling hay Kevin De Bruyne.
Mangala cảnh báo các đồng đội tại Man City. Ảnh: internet
Mangala cảnh báo các đồng đội tại Man City. Ảnh: internet
Eliaquim Mangala đang ngày càng trưởng thành và chứng tỏ vai trò nhiều hơn tại Manchester City so với mùa bóng đầu tiên cập bến sân Etihad. Trung vệ 24 tuổi người Pháp đang để lại ấn tượng lớn giai đoạn đầu mùa nhưng vẫn rất thận trọng với sự cạnh tranh từ tân binh “hàng hiệu” Nicolas Otamendi:
“Otamendi chắc chắn sẽ làm đội bóng mạnh hơn, tôi biết rất rõ về Nico vì tôi đã thi đấu cùng anh ấy tại FC Porto. Tôi biết rõ những kĩ năng và đẳng cấp của anh ấy. Nếu không thể hiện được khả năng tốt nhất, tôi chắc chắn sẽ bị Otamendi chiếm chỗ trong đội hình.
Phong độ đầu mùa của Manchester City từng rất tốt với các chiến thắng như chẻ tre. Nhưng từ trận thua 1-2 trước Juventus tại Champions League, nửa xanh thành Manchester bất ngờ đi xuống với liên tiếp 2 trận thua tại giải Quốc nội trước West Ham và Tottenham.
Mangala tỏ ra lo ngại với chuỗi phong độ này và lên tiếng cảnh báo chính mình cũng như các đồng đội: “Bất cứ ai cũng có thể bị thay thế nếu thi đấu kém. Chúng tôi chi rất nhiều tiền mua Kevin De Bruyne và Raheem Sterling. Sự cạnh tranh ở hàng tiền đạo cũng vậy, họ phải biết thể hiện tối đa khả năng nếu không muốn bị thay thế.”

Mangala cảnh báo phong độ của Sterling và De Bruyne Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown