Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Rodgers đang bị đối xử “không công bằng”

Đó là quan điểm của cây viết chuyên viết về Liverpool, Paul Hayward trên trang Sunday Supplement về áp lực mà vị thuyền trưởng của đội chủ sân Anfield đang phải nhận.
Rodgers đang bị đối xử "không công bằng". Ảnh: Internet.
Rodgers đang bị đối xử “không công bằng”. Ảnh: Internet.
Với chiến thắng 3-2 trước Aston Villa vào hôm thứ Bảy vừa rồi, HLV Brendan Rodgers đã kết thúc chuỗi trận 6 trận liên tiếp không thể nếm mùi chiến thắng của Liverpool. Và cây viết Paul Hayward tin rằng những áp lực mà vị HLV 42 tuổi phải nhận là “không công bằng”.
“Những vấn đề về việc thuê mướn và sa thải HLV đã trở thành vấn đề của Liverpool trong vòng 10 năm qua,” Hayward viết.
“Liverpool bán những cầu thủ hàng đầu và sau đó mua những cầu thủ khác kém hơn. Nếu bạn liệt kê một loạt các danh sách những cái tên lớn mà họ đã để mất trong vài năm gần đây, và so sánh với những cầu thủ khác mà họ đã đưa về, bạn sẽ có một vấn đề cơ bản về nền tảng lực lượng.
Bên cạnh đó, cây viết này cũng cho rằng, Rodgers có trong mình những ý tưởng lớn và hoàn thành một công việc ấn tượng, khi giúp Liverpool tiến gần tới danh hiệu vô địch Premier League.
“Rodges đã khởi đầu tốt, với ý tưởng lớn, và những thành quả hết sức ấn tượng. Cho tới khi họ mất Luis Suarez và Raheem Sterling. Tôi tin rằng người ta cần kiên nhẫn hơn với anh ấy.”

Rodgers đang bị đối xử “không công bằng” Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown