Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Tiền đạo Boaz Salossa bị ốm nên không thể tập luyện

Tiền đạo Boaz Salossa bị ốm nên không thể tập luyện cùng Indonesia trong buổi tập hôm qua.


"Sát thủ" số 1 của ĐT Indonesia bị ốm
Trong buổi tập đầu tiên vào hôm qua (29/11) sau 3 ngày nghỉ ngơi, ĐT Indonesia đã không có sự phục vụ của tiền đạo Boaz Salossa. Lý do không phải là chấn thương như một số thông tin mà chân sút này bị ốm. “Tôi không hiểu rõ lắm bệnh tình của cậu ấy nhưng Boaz bị nôn mửa nên cần được nghỉ ngơi”, báo chí Indonesia trích lời trợ lý Wolfgang Pikal.

Tuy nhiên, tình hình có vẻ không quá nghiêm trọng bởi cũng theo báo chí xứ Vạn đảo, đội trưởng của Indonesia nhiều khả năng sẽ trở lại tập luyện trong hôm nay (30/11). 4 ngày nữa trận bán kết lượt đi mới diễn ra nên còn nhiều thời gian để Boaz phục hồi và sẵn sàng ra sân. 

Boaz là chân sút cực kỳ nguy hiểm của Indonesia. Anh sở hữu đủ mọi tố chất của một chân sút hàng đầu khi sở hữu  sức mạnh, khả năng tì đè, sự nhạy bén trong khu vực 16m50, kỹ năng xử lý bóng rất chuẩn xác… Sau vòng bảng, Boaz ghi được 2 bàn thắng cho đội bóng xứ Vạn đảo.

Cũng liên quan đến tình hình nhân sự của Indonesia, đội chủ nhà sẽ vắng 2 trung vệ Fachrudin Aryanto và Rudolof Basna ở lượt đi do đã lãnh 2 thẻ vàng. Nhưng dường như sự vắng mặt này không khiến ông Alfred Riedl quá lo lắng. “Tôi đã có phương án thay thế. Tất nhiên, tôi không thể nói rõ với báo chí được”, ông thầy người Áo trả lời truyền thông Indonesia.

Là trụ cột nhưng Fachrudin Aryanto và Rudolof Basna chơi không thực sự quá xuất sắc khi thường xuyên mắc lỗi. Đó là lý do khiến Indonesia trở thành đội thủng lưới nhiều thứ 2 với 7 bàn sau vòng bảng. Hiện, ông Alfred Riedl vẫn còn 3 trung vệ khác gồm Gunawan Dwi Cahyo, Hansamu Yama và Manahati Lestusen.

Tiền đạo Boaz Salossa bị ốm nên không thể tập luyện Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown