Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Hôm nay, ĐT Việt Nam sẽ lên đường đến Indonesia chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi

Hôm nay, ĐT Việt Nam sẽ lên đường đến Indonesia chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi. Một hành trình dài với rất nhiều thách thức bởi đường thì xa mà đối thủ thì quá quen thuộc.


ĐT Việt Nam & chiến dịch chinh phục vạn đảo

Với ĐT Việt Nam, ĐT Indonesia là một cái tên quen thuộc. Từ HLV, đến các cầu thủ và thậm chí là bầu không khí bóng đá, hành trình di chuyển đến xứ Vạn đảo đều được các thành viên của ĐT Việt Nam thuộc lòng. Thậm chí, có nhiều người tiếc khi phải gặp ĐT Indonesia quá sớm. Bởi lẽ, nhiều người Việt Nam vẫn còn dành tình cảm đặc biệt cho HLV Alfred Riedl nên không muốn hai đội tuyển buộc phải loại nhau ở bán kết.

Bóng đá không có chỗ cho tình thân. Bản thân HLV Riedl cũng hiểu rằng, nếu ông thua ĐT Việt Nam thì khó lòng giữ được cái ghế đang ngồi. Thế nên, trong cuộc đấu này, ĐT Việt Nam và người bạn lớn của bóng đá Việt Nam, ông Riedl sẽ phải chơi với tất những gì mình có để tìm kiếm vinh quang cho bản thân.


Và, chắc một điều, ĐT Việt Nam thấu hiểu đối thủ thì ở phía ngược lại, thầy trò ông Riedl cũng thuộc làu từng cái tên, từng điểm mạnh, điểm yếu của Công Vinh, Văn Quyết và các đồng đội. Băng ghi hình các trận đấu của ĐT Việt Nam ở vòng bảng cũng được đối thủ thu thập. Các phương án về chuyên môn cũng đã được chuẩn bị nhằm hóa giải lối chơi của ĐT Việt Nam.

Vậy nên, hành trình chinh phục xứ vạn đảo sắp tới được dự báo là vô cùng kịch tính. Sự thấu hiểu lẫn nhau khiến trận đấu trở nên khôn lường. Muốn có vinh quang, hơn lúc nào hết, HLV Nguyễn Hữu Thắng phải quên những gì đã có ở hai trận giao hữu vừa qua. Trận hòa ở sân khách, trận thắng tại sân nhà chỉ mang ý nghĩa tham khảo bởi đá với ĐT Việt Nam lúc này sẽ là một ĐT Indonesia khác. 

Họ mạnh mẽ, quyết liệt và mạnh mẽ hơn rất nhiều. Nhưng, cũng phải nhấn mạnh là chúng ta cũng đã hoàn thiện hơn so với trước AFF Suzuki Cup và đó chính là điều kiện để hướng đến một trận đấu thành công.

Hôm nay, ĐT Việt Nam sẽ lên đường đến Indonesia chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown