Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

nhiều người đang đặt dấu hỏi về tham vọng của CLB Hà Nội

Việc đồng ý để một số cầu thủ trụ cột ra nước ngoài thi đấu ngay trước mùa giải 2018 khiến nhiều người đang đặt dấu hỏi về tham vọng của CLB Hà Nội.

Hà Nội FC có còn tham vọng?
Trước mùa giải 2018, CLB Hà Nội đã để chân sút nhập tịch Hoàng Vũ Samson sang đầu quân cho đội Buriram (Thái Lan), gần đây tiền đạo Nguyễn Văn Quyết cũng được bật đèn xanh cho sang thi đấu ở Malaysia, và sắp tới những gương mặt trổi trội như Quang Hải, Văn Hậu khả năng cũng sẽ được lãnh đạo CLB tạo điều kiện cho ra nước ngoài thi đấu.

Nhìn tổng quan, đây là một tín hiệu vui cho bóng đá Việt khi nhiều cầu thủ ở ta đang dần được các CLB nước ngoài chú ý và mời về đầu quân. Tuy nhiên, việc Hà Nội FC để một loạt gương mặt trụ cột ra đi, khiến giới chuyên môn và người hâm mộ không khỏi đặt câu hỏi, liệu đội bóng này có còn tham vọng đua tranh ở V.League?

Nói thế, vì trong 8 mùa giải gần đây, với phong độ ổn định cùng tham vọng cao, Hà Nội FC luôn là ứng viên sáng giá ở cuộc đua vô địch. Đồng thời, chính họ đã khiến V.League những mùa giải gần đây càng về cuối càng thêm phần quyết liệt. Thậm chí, 2 mùa liên tiếp gần đây phải đến trận đấu cuối cùng mới có thể xác định được nhà vô địch. Vậy nên khi Samson bất ngờ sang đầu quân bên Thái Lan, rồi đến Văn Quyết chuẩn bị nhập cảnh Malaysia, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ thi đấu ra sao khi không còn 2 chân sút mạnh nhất trong đội hình?

nhiều người đang đặt dấu hỏi về tham vọng của CLB Hà Nội Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown